Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Khóa học Transfer Pricing

Học kế toán ngắn hạn- Giảng viên với kinh nghiệm thực tiễn tư vấn và nghiên cứu, giảng dạy trong lĩnh vực chuyển giá, thuế và luật kinh doanh tại nước ngoài và Việt Nam.Để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn các nội dung pháp luật về xác định giá thị trường và kỹ thuật vận dụng một cách đúng đắn và có hiệu quả vào thực tiễn tuân thủ nhằm giảm thiểu các rủi ro liên quan đến chuyển giá tại doanh nghiệp, Talent Link Vietnam tổ chức khóa học chuyên đề: “CHUYỂN GIÁ – TRANSFER PRICING”.
 

Khoá học ngắn hạn Transfer Pricing
Khoá học ngắn hạn Transfer Pricing 




1. Tổng quan:
Hiện tại vấn đề xác định giá thị trường trong các giao dịch kinh doanh giữa các bên có quan hệ liên kết làm cơ sở để tính thuế thu nhập doanh nghiệp được điều chỉnh bởi Luật quản lý thuế và Thông tư 66/2010/TT-BTC.

Đồng thời, Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định số 1250/QĐ-BTC phê duyệt chương trình hành động quốc gia kiểm soát hoạt động chuyển giá giai đoạn 2012-2015, theo đó cơ quan thuế sẽ tăng cường thực thi pháp luật và thanh tra chuyển giá đối với các doanh nghiệp có giao dịch liên kết.

Tuy nhiên đây là quy định thuế tương đối mới với nội dung mang tính kỹ thuật chuyên môn rất sâu nên vận dụng các quy định này vào thực tiễn đã phát sinh nhiều khó khăn, vướng mắc và tồn tại nhiều rủi ro về nghĩa vụ tuân thủ cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Để giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn các nội dung pháp luật về xác định giá thị trường và kỹ thuật vận dụng một cách đúng đắn và có hiệu quả vào thực tiễn tuân thủ nhằm giảm thiểu các rủi ro liên quan đến chuyển giá tại doanh nghiệp, Talent Link Vietnam tổ chức khóa học chuyên đề: “CHUYỂN GIÁ – TRANSFER PRICING”.
2. Nội dung:
Khóa học “CHUYỂN GIÁ – TRANSFER PRICING” cung cấp những kiến thức nền tảng và thực tiễn áp dụng pháp luật về xác định giá thị trường, giúp các học viên hiểu rõ (Nội dung giảng dạy sẽ được cung cấp chi tiết hơn trong khóa học)
·         - Chuyển giá nhìn từ góc độ kinh doanh và nghĩa vụ tuân thủ thuế TNDN



0 nhận xét:

Đăng nhận xét